Lưới mắt cáo hình thoi

Tìm hiểu những quy cách của lưới mắt cáo trên thị trường

Khi nhắc đến lưới măt cáo chúng ta đều biêt rằng đây là loại lưới có độ bền, có tinh thẩm mỹ cao. Được sản xuất hoàn toàn tự động nên giá thành lưới rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại. Lưới được sử dụng rất nhiều trong các dự án xây dựng, trong các nhà máy sản xuất. Tuy được sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng nắm rõ về khổ lưới mắt cáo. Để giúp quý khách thuận lợi hơn khi tìm kiếm sản phẩm này. IME xin được chia sẻ những quy cách lưới mắt cáo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Khổ lưới mắt cáo là gì?

Đây là một thông số hết sức cơ bản của lưới mắt cáo. Tuy nhiên nó cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến dự án của mình. Khi nắm rõ được những kích thước của lưới mắt cáo sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế đã có sự cân đối và hài hòa phù hợp với các sản phẩm lưới có mặt trên thị trường hiện nay. Vậy khổ lưới mắt cáo chính là chiều rộng của tấm lưới.

Một tấm lưới mắt cáo có kích thước ra sao

Tấm lưới mắt cáo thường được dập cắt từ thép tấm hoặc inox, nên kích thước rất đa dạng. Để thuận lợi trong vận chuyển và lưu kho thì tấm lưới thường được cắt theo các khổ sau:

  • Khổ lưới 1 mét, đây là khổ lưới thông dụng được sản xuất nhiều nhất hiện nay. Khổ 1m có nghĩa là chiều rộng của lưới là 1m. Còn chiều dài của lưới tùy theo yếu cầu của khách hàng có thể từ 10m đến 30m. Tuy vậy để thuận tiện khi vận chuyển và lưu kho lưới inox, hay thép thường được cắt cuộn 10m. Tùy theo yêu cầu của khách hàng thì lưới có thể cắt thành nhiều tấm nhỏ tùy ý.
  • Ngoài khổ lưới 1m còn có khổ lưới 1m2, đây cũng là khổ lưới thông dụng rất được người tiêu dùng lựa chọn. Chiều dài của cuộn lưới cũng giống như khổ 1m.
  • Ngoài khổ lưới mắt cáo chuẩn này ra thì  IME còn sản xuất khổ lưới nhỏ hơn 1m hoặc có thể lên đến 1.5m theo yêu cầu của quý khách.
  • Chú ý: Để đạt được thẩm mỹ cao cho công trình, từ khâu thiết kế nên triển khai bản vẽ phù hợp với các khổ lưới có sẵn. Nếu thiết kế bản to quá phải nối ghép lưới làm giảm vẻ đẹp của công trình.

Các ô lưới của hình thoi thường có tỷ lệ hai đường chéo là 1:2. Ô lưới thường gặp là 6mm x 12mm, 10mm x 20 mm, 20mm x 40 mm, 30mm x 60mm, 45mm x 90mm, 36mm x 101mm.

Độ dày của lưới : độ dày từ 0.4mm đến 6mm đối với lưới thép. Đối với lưới inox thì chỉ có độ dày tối đa là 3mm

Lưới mắt cáo hình thoi

Ứng dụng

Lưới mắt cáo được sử dụng rất nhiều trong sản xuất và trong đời sống có thể kể đến như:

Đầu tiên lưới được sử dụng trong các công trình xây dựng như: làm lan can an toàn, làm hàng rào bảo vệ, làm vách ngăn, làm trần trang trí, vách trang trí nội thất, làm sàn thao tác,….

Với những sự sáng tạo từ kiến trúc sư lưới mắt cáo còn được sử dụng trong nội thất để trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình như làm khung treo tranh ảnh hay những vật phẩm nhỏ; làm cánh cửa tủ bảo vệ hay cửa của tủ bếp, tủ treo tranh, vật phẩm trang trí, tủ đựng dụng cụ là cửa lưới mắt cáo. Để tạo sự thông thoáng dùng cửa lưới mắt cáo thay cửa panel; Trang trí tường nhà tạo ra những điểm nhấn, những không gian đặc biệt; Dùng để làm những chiếc giỏ để đựng đồ tiện dụng, rọ đá làm tường rào; Làm khung cho vật dụng trang trí như chao đèn, chuông gió,…

Đặc biệt là lưới mắt cáo được sử dụng rất nhiều trong chăn nuôi, trồng trọt ví dụ: rào chắn bảo vệ khu nuôi nhốt gia súc gia cầm, làm rào bảo vệ khu vườn; Dùng làm giỏ, lồng, chuồng nuôi nhốt vật nuôi, gia cầm, gia súc như giỏ nhốt gà, vịt, thỏ, bồ câu,…; Lưới dùng làm giàn cho những cây thân leo trong trồng trọt, làm miếng lót trong ủ phân, miếng lót, phân chia trong khâu ươm mầm cây…

Ngoài ra lưới mắt cáo còn được dùng làm lưới lọc, dùng làm nắp cống, ống thoát nước, giỏ lọc ở bồn nước;

Làm lan can phân chia làn đường bộ; dùng làm giàn treo đồ, sàn thao tác, dụng cụ, dùng trong thang máy, đường sắt,…

Cách lựa chọn lưới mắt cáo phù hợp?

Hiện nay lưới mắt cáo rất đa dạng bề kích thước chủng loại cũng như mẫu mã. Mỗi một loại sẽ đáp ứng và phù hợp với một mục đích sử dụng khác nhau. Trên thị trường có rất nhiều loại lưới mắt cáo từ lưới sắt, lưới inox, lưới nhôm đến các loại lưới nhựa. Điều này đôi khi gây khó khăn cho chúng ta khi phải lựa chọn lưới mắt cáo phù hợp. Sau đây là những kinh nghiệp giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Điều quan trọng nhất là chúng ta phải xác định được mình sử dụng lưới mắt cáo vào mục đích gì. Đặc điểm và những tác động bên ngoài đến lưới như thế nào để chọn loại lưới phù hợp. Nếu sử dụng lưới để làm sàn thao tác thì sử dụng loại lưới ô nhỏ tấm lưới dày để đảm bảo an toàn. Nếu lưới sử dụng để chống chuột, chống chim thì chọn lưới ô nhỏ sợi lưới có thể mảnh hơn để tiết kiệm chi phí. Nếu dùng để che nắng trên diện rộng thì nên sử dụng các loại lưới nhựa…

Để tìm được lưới phù hợp thì nên trang bị những kiến thức cơ bản về lưới. Có thể hỏi thêm về những người có kinh nghiệm, những chuyên gia. Họ sẽ tư vấn thêm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp đảm bảo tối đa hiệu quả sử dụng và đạt được thẩm mỹ nhất.

Lưới mắt cáo cao cấp

Nhà cung cấp lưới mắt cáo uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lưới để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên tìm đến những nhà cung cấp uy tín. Tại sao lại phải chọn cửa hàng uy tín? Bởi vì nó quyết định đến 99,9 % chất lượng lưới thép của bạn có đảm bảo chất lượng hay không. Nếu quý khách đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào để mua lưới mắt cáo cao cấp thì bạn hãy đến với công ty IME.

IME chính là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh lưới mắt cáo hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khách hàng. Những cải tiến đó đã cho ra những sản phẩm mới, chất lượng cao, giá cả tốt nhất sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm mình sản xuất có chất lượng tốt, kiểm tra kỹ trong từng công đoạn. Bảo đảm hàng hóa được giao luôn đạt yêu cầu về chất lượng, số lượng và giao tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm lưới chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm: bảng giá lưới mắt cáo

 

Related Posts: